Biến sắt đá thành vàng ròng, tất cả chỉ cần khát khao của bạn

Tin tức

“Khi bạn khao khát một điều gì đó, cả vũ trụ sẽ hợp lực giúp bạn đạt được điều đó”

Đôi lúc là cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ, đôi lúc chúng ta có thể nghỉ ngơi, miễn rằng chúng ta còn khao khát, chúng ta có thể xóa bỏ mọi rào cản. Đây là một quá trình lâu dài, không phải ngày một ngày hai.

 

Paulo Coelho đã dùng tâm huyết hết sức để mô tả câu nói đơn giản kia trong một quyển tiểu thuyết. Đó là một hành trình không thể đơn giản. Tuy nhiên trái ngọt là tác phẩm Nhà giả kim có lẽ đã trở nên trường tồn với thời gian.

Hành trình của Santiago - nhân vật chính của Paulo Coelho cũng vậy. Vượt biển, vượt sa mạc, khánh kiệt rồi lại làm lại từ đầu, chia tay người mình yêu để quyết tâm cho khát khao của mình.

 

Bạn không cần phải như Santiago, có lẽ cũng không khát khao về kho báu như anh ấy. Nhưng trái ngọt kết thành trong từng phần nhỏ của cuộc hành trình sẽ hân hoan đồng hành với bạn suốt đời.

 

Đánh Vần Tiếng Anh giúp bạn đọc nói chuẩn nhanh chóng - là một trải nghiệm đáng giá trong hành trình của bạn. Dù không phải mục tiêu cuối cùng của bạn nhưng chúng tôi sẽ giúp bạn làm tốt nhất có thể. 

Tham khảo về chương trình Đánh Vần Tiếng Anh tại đây




Bình luận (0)

Danh mục Blog

Tin tức mới

Gọi điện
Tư vấn cho tôi
Zalo
Youtube
Google map