Tại sao học sinh cần thiết phải học Đánh Vần Tiếng Anh ?

Tin tức

Bậc cha mẹ nào cũng lo lắng cho con cái, đặc biệt là việc học hành. Trong khi Tiếng Anh là một môn học ngày càng được các phụ huynh và học sinh coi trọng.

“Tôi nên cho con học tiếng Anh theo cách nào?”

 

 

Với độ tuổi mẫu giáo và tiểu học: Nếu đưa đến các trung tâm học, bạn sẽ mất nhiều thời gian đưa đón, thời gian ở lớp chơi nhiều hơn cả học. Có rất nhiều bạn đi học 5 năm liền vẫn đọc và nói sai tiếng Anh

 

Với độ tuổi cấp 2: Bạn bắt đầu nản và cảm thấy mệt mỏi vì hàng năm bạn vẫn đưa đón con đi học thêm, tìm những giáo viên giỏi nhất cho con học. Vậy mà kết quả là con mình vẫn không dám đọc tiếng Anh, vốn từ vựng rất ít dù có bạn điểm ở lớp ở mức 8 -9 phẩy.

 

Đánh Vần Tiếng Anh giúp bạn giải quyết 2 vấn đề trên

 

Nếu con bạn đang ở tuổi mẫu giáo và tiểu học, bạn sẽ dạy chúng bằng những kiến thức ở trong chương trình này. Đảm bảo những quy tắc này còn đơn giản hơn rất nhiều những kiến thức ngữ pháp mà một trẻ em lớp 2, lớp 3 đang học ở trường. Đặc biệt các bạn Tiểu học có thể tham dự các chương trình đặc biệt, để có khả năng sử dụng phiên âm, quy tắc theo cách tự nhiên và logic.

 

 

Nếu con bạn đang học cấp 2, cấp 3 thì chương trình này là một chiếc chìa khóa để giúp chúng yêu thích tiếng Anh, tự học được tiếng Anh và tự tin hơn khi đọc, nói tiếng Anh. Bởi độ tuổi này, các con bắt đầu muốn thể hiện mình bằng cách “đặc biệt” một chút. Việc đọc nói Tiếng Anh chuẩn đem lại sự tự tin cần thiết cho con để sẵn sàng chinh phục bất kỳ thử thách nào.

 

Bạn có thể tìm hiểu thêm về chương trình Đánh vần Tiếng Anh cho lứa tuổi tiểu học 




Bình luận (0)

Danh mục Blog

Tin tức mới

Gọi điện
Tư vấn cho tôi
Zalo
Youtube
Google map