Khám Phá Lợi Ích Bất Ngờ Của Khóa Học Đánh Vần Tiếng Anh Cho Trẻ Em

Tin tức

Việc học tiếng Anh từ nhỏ đã trở thành một xu hướng phổ biến ngày nay. Giữa biết bao các khóa học ngoài kia, Enpro vẫn vô cùng tự hào về chương trình học Đánh Vần Tiếng Anh độc quyền và mong muốn lan tỏa tới nhiều người Việt học tiếng Anh hơn nữa. Bởi học Đánh Vần là học hiểu sâu gốc rễ của âm và từ, từ đó xóa bỏ thói quen học vẹt - đọc ngang. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết lợi ích của khóa học đánh vần tiếng Anh cho các bạn nhỏ nhé.

 

Thứ nhất, trẻ sẽ được hướng dẫn cách phát âm chuẩn ngay từ đầu, nắm được cách đọc tất cả 44 âm trong bảng IPA, nhận diện và phản xạ tốt khi ghép âm cũng như đọc đúng trọng âm của từ. Từ đó con chỉ cần nhìn phiên âm là biết cách đọc từ chính xác, hỗ trợ con nghe chuẩn và nói chuẩn.

Đặc biệt hơn, Enpro hiểu được việc ghi nhớ vị trí răng, môi, lưỡi mỗi khi phát âm là thật sự phức tạp và khó nhằn các bạn nhỏ tuổi. Vì vậy, “Bình dân học vụ” đã khai thác điểm tương đồng giữa các âm trong tiếng Việt và tiếng Anh để “đơn giản hóa cách đọc” mà vẫn chính xác như người bản ngữ. Chỉ cần con đọc được tiếng Việt là có thể đọc tốt tiếng Anh, đây là điều mà các con chỉ bắt gặp tại Enpro mà thôi!

 

Thứ hai, trẻ dễ dàng học được nhiều từ vựng nhanh chóng mà không cần chép nhiều lầnkhông cần học thuộc lòng. Tại Enpro, các con được học các quy tắc Đánh vần để tự viết phiên âm của hàng triệu từ tiếng Anh mà không cần xem từ điển. Từ đó con có thể ghi nhớ từ vựng lâu dài bằng 4 dữ liệu của mọi từ gồm mặt chữ, quy tắc Đánh vần, hình ảnh của phiên âm và âm thanh đọc ra.

Không những vậy, các quy luật Đánh Vần còn hỗ trợ các bạn nhỏ được điểm cao ở các bài thi trên trường.  Đã có nhiều bạn nhỏ chia sẻ với các thầy cô trên lớp rằng, nhờ có kiến thức Đánh Vần Tiếng Anh mà các con làm tốt các bài như xác định trọng âm của từ, tìm âm đọc khác nhau, một số câu trắc nghiệm ngữ pháp,...  

 

 

Thứ ba, Đánh Vần Tiếng Anh tại Enpro là phương pháp học duy nhất giúp trẻ biết mình đang nói tiếng Anh đúng hay sai, điều mà nhiều năm học trước chưa được dạy. Đây là cách học duy nhất  giúp học viên có được kết quả đầu ra đồng đều nhau. Và cũng chỉ có cách này học viên mới hình thành thói quen “tự học”, khi con có thể tự sửa lỗi sau mỗi lần đọc sai, tự đọc chuẩn phiên âm và phân tích âm của mọi từ trong từ điển, tự viết được phiên âm và tiết kiệm thời gian học.

 

Thứ tư, trẻ tiếp tục học lộ trình Đánh Vần Tiếng Anh tiêu chuẩn để hoàn thiện kỹ năng nói - nói mọi câu tiếng Anh có ngữ điệu trầm bổng không cần phải nghe âm thanh. Nếu như các con vẫn còn đang ngại ngùng, sợ nói sai bị bạn bè trêu chọc, đọc “ngang như “cua”, không hiểu người khác nói gì và ngược lại, thì “Nói theo Quy Luật” sẽ giúp các con bứt phá thành một phiên bản mới.

Để giúp các con tự tin giao tiếp và thuyết trình, Enpro đã đúc kết thành một Quy trình nói câu 4 bước để các con dễ hiểu, dễ thực hành và ứng dụng với bất kỳ câu tiếng Anh nào. Có thể ba mẹ sẽ đã bắt gặp các cách hoặc “mẹo” nói câu hay ở đâu đó rồi, nhưng thay vì lượm lặt từng mẹo một, các con nên được học một hệ thống các quy luật được sắp xếp logic và bài bản. Thật tuyệt vời khi Enpro đã và đang có sẵn phương pháp học theo lối tư duy logic và mới lạ này!

 

Cuối cùng, trẻ được học trong môi trường “giáo dục có trách nhiệm” với đội ngũ thầy cô nhiệt tình, tận tâm. Các con được khuyến khích thực hành tương tác liên tục ngay cả trên lớp và ở nhà, tạo thói quen luyện tập tiếng Anh thường xuyên và tự học. Từ đó ba mẹ có thể thảnh thơi khi thấy con hào hứng học tập. Ba mẹ cũng sẽ thấy yên tâm hơn khi nhận được báo cáo, chăm sóc và phản hồi kịp thời trong quá trình học của con. Hãy để Enpro giúp các con thoải mái thể hiện bản thân trong các giờ học vui vẻ và tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng hơn, tự nhiên hơn.

 

Đăng ký học Đánh Vần Tiếng Anh tại Enpro không chỉ mang lại lợi ích về mặt ngôn ngữ mà còn giúp các con tự tin hơn trong giao tiếp. Với phương pháp dạy mới lạ, đội ngũ giáo viên tận tâm và chương trình học logic đi sâu từ gốc rễ, Enpro là lựa chọn lý tưởng cho việc học tiếng Anh của trẻ em.

#danhvantienganh #enpro #hoctienganhtunho

Xem thêm cách đăng ký khóa học tại đây!




Bình luận (0)

Danh mục Blog

Tin tức mới

Gọi điện
Tư vấn cho tôi
Zalo
Youtube
Google map