Cơ hội kinh doanh đào tạo với hệ thống nhượng quyền Đánh vần Tiếng Anh

Tin tức

Cơ hội kinh doanh đào với hệ thống nhượng quyền Đánh vần Tiếng Anh

Bạn đã bao giờ trăn trở xem cảm hứng thực sự thôi thúc học sinh tham gia học Tiếng Anh của bản thân là gì chưa? Liệu chúng ta có thể mở rộng kinh doanh từ chính việc chúng ta làm tốt nhất: "Dạy học"? Dạy học tốt hơn, đem lại nhiều giá trị hơn cho cả học sinh lẫn bản thân? Một chương trình nhượng quyền Tiếng Anh có lẽ sẽ là lời giải tốt nhất cho bạn.

 

Thay đổi bản thân với nhượng quyền Đánh vần Tiếng Anh

 

 

Neale Donald Walsch, tác giả của Đối thoại với Thượng Đế , tác phẩm vô cùng nổi tiếng được chuyển thể thành bộ phim cùng tên chia sẻ rằng: “Cuộc sống của bạn chỉ bắt đầu khi bạn bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân”

Nếu muốn thành công chưa từng có, bạn phải dám làm những điều chưa từng làm: Rời khỏi vùng an toàn.

Nếu bạn đang bế tắc, mệt mỏi vì đã thay đổi nhiều cách, bắt đầu lại nhiều lần nhưng học sinh của mình vẫn “mất gốc và tái mất gốc” sau những năm tháng học tiếng Anh dài dằng dẵng thì bạn cần áp dụng ngay phương pháp Đánh vần tiếng Anh vào việc giảng dạy.

Xem thêm: Đánh Vần Tiếng Anh là cách học như thế nào?

Bằng tất cả những kinh nghiệm trong hơn thập kỷ qua, Đánh vần tiếng Anh Enpro cam kết sẽ đồng hành cùng bạn trong những bước đi đầu tiên để bạn bắt đầu hay mở rộng bất kể quy mô giảng dạy, đem lại lợi ích lâu dài cho bạn lẫn học sinh của bạn.

 

Thực trạng học sinh Tiếng Anh hiện tại và cách mà chương trình nhượng quyền Đánh Vần Tiếng Anh đem lại cho bạn

Hiện nay, thị trường giáo dục liên tục “nhập khẩu” hoặc cho ra mắt nhiều phương pháp học mới. Các phương pháp này  sử dụng nguồn giáo viên nước ngoài nên phụ huynh đang chỉ chú trọng đến trải nghiệm vui của con mà quên mất mục đích chính là Học.

Vì học theo kiểu bắt chước nên học sinh thường đoán mò khi gặp từ mới dẫn đến đọc sai và hình thành thói quen đọc theo mặt chữ. Bên cạnh đó, nếu bắt chước, học sinh học từ nào biết từ đấy thôi nên số lượng từ vựng học được là rất ít.

Việc phải học thuộc cách đọc từng từ mà không đem lại nhiều kết quả khiến học sinh dễ nản và chán ghét việc học tiếng Anh.

 

Trong khí đó, nội dung học tập trên trường thường dựa trên giáo trình đặt nặng về lý thuyết ngữ pháp, tập trung cho thi cử. Điều này khiến học sinh chỉ tập trung học thuộc, học các mẹo vặt để điểm thi được cao, không có hứng thú với Tiếng Anh.

Tất cả các lý do trên đều có 1 cơ sở: học sinh đang chưa được dạy bài bản về Đọc Chữ.

Đây cũng chính là ưu điểm của chương trình nhượng quyền Đánh vần Tiếng Anh.

 

Đánh Vần Tiêng Anh là chương trình cơ bản, chương trình bổ xung sẽ thay đổi hoàn toàn cách chúng ta dạy và học: học sinh dễ dàng học, tự học được , xoá bỏ hoàn toàn trở ngại Tiếng Anh mãi về sau.

 

Kinh doanh sử dụng thương hiệu nhượng quyền đem giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, tập trung tốt nhất cho chuyên môn

 

Đánh Vần Tiếng Anh là chương trình được nghiên cứu bởi tác giả Nguyễn Ngọc Nam và Enpro, kéo dài tới 13 năm với 9 đầu sách bán ra rộng rãi cho công chúng:

_ Học đánh vần Tiếng Anh

_ Đánh vần Tiếng Anh cho học sinh tiểu học.

_ Bí thuật của quy luật trọng âm

_ Giải đề thi Tiếng Anh theo quy luật…

Cùng với rất nhiều sách bài tập, giáo trình, bài giảng hiện đại, nội dung sáng tạo đặc thù cho từng lứa tuổi.

 

 

Chúng tôi cũng tự hào khi đã có hơn 60.000 học viên theo học các khoá học trực tiếp, hàng ngàn học sinh học mỗi tối cùng học Online.

Với tỉ lệ 80% sẵn sàng giới thiệu về chương trình, chúng tôi đạt được mục tiêu thực tế là hiệu quả học phải đồng đều ở tất cả các học viên, đảm bảo đầu ra chất lượng nhất, và đạt được, vượt kì vọng của học viên ở đầu khoá.

 

Chương trình cũng sử dụng các giảng viên người Việt trực tiếp đào tạo, tạo thuận lợi để mở rộng, trau dồi kiến thức mà không cần lo lắng đến chi phí phức tạp của các chương trình nước ngoài với giáo viên “Tây”

 

Khi nhận nhượng quyền, bạn sẽ được đào tạo không chỉ về thương hiệu, nội dung, giáo trình học Đánh vần Tiếng Anh mà còn được đào tạo- tư vấn về quy trình kinh doanh, chăm sóc khách hàng, marketing. Ngay sau quá trình đào tạo, bạn hoàn toàn có thể mở lớp, tập trung cho việc giảng dạy và quản lý.

 

 

Kết lại

Nếu bạn là một giảng viên, một người có niềm đam mê kinh doanh giáo dục với mong muốn cống hiến nhiều hơn, nhiều hơn nữa, thì lựa chọn nhượng quyền chương trình Tiếng Anh sẽ là một khởi đầu đúng đắn. Nhượng quyền sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, chi phí và tập trung tốt hơn để hoàn thiện sản phẩm.

Nếu quan tâm tới chương trình nhượng quyền từ Enpro- Đánh vần Tiếng Anh, bạn có thể tham khảo tại đây: https://danhvantienganh.com/ld_nhuong-quyen-va-hop-tac-dao-tao-danh-van-tieng-anh

 

Hoặc liên hệ với Hotline: Mr Duy Enpro- 038 442 7200




Bình luận (0)

Danh mục Blog

Tin tức mới

Gọi điện
Tư vấn cho tôi
Zalo
Youtube
Google map