[Chuỗi sự kiện] mùa hè: Enpro's Melody

Tin tức

Enpro's Melody 2023- Giai điệu Tiếng Anh mùa hè

 

Chào mừng các bạn nhỏ đến với chuỗi sự kiện "Enpro's Melody" tại ENPRO! Hân hoan cùng niềm vui hè, chúng ta hòa mình vào một không gian sôi động và đầy màu sắc, nơi mà "Melody" trở thành nguồn cảm hứng cho hành trình học tập độc đáo, mới lạ và đầy màu sắc.

Với mục tiêu rèn luyện - khám phá - phát triển chuỗi sự kiện "Enpro's Melody" tổ chức ba cuộc thi độc đáo: chuyên gia đánh vần, ngôi sao lồng tiếng và diễn giả mùa hè - tất cả đều sử dụng Tiếng Anh một cách tự nhiên và gần gũi.

 

 

Tại sao chương trình lại có tên gọi là "Melody"? Enpro tin rằng, giống những giai điệu của mùa hè vui tươi, sôi động và thăng hoa - việc học Tiếng Anh cũng sẽ mang đến niềm vui và cảm hứng không ngừng. "Melody" không chỉ là âm thanh, mà còn là sự kết hợp hài hòa giữa từ vựng, logic và phản xạ ngôn ngữ. “Melody” cũng là cách truyền tải gần gũi và cảm xúc của mỗi bạn nhỏ.

 

Trong không khí mùa hè rực rỡ, các bạn nhỏ sẽ tận hưởng những thử thách vui nhộn và thú vị. Cuộc thi “Chuyên gia đánh vần” giúp chúng ta rèn luyện khả năng đọc và viết phiên âm chính xác. Tham gia “Ngôi sao lồng tiếng” các bạn nhỏ sẽ khám phá sự sáng tạo trong việc diễn đạt, giọng điệu và từ ngữ, trở thành những "Melody" sống động. Và với cuộc thi “Diễn giả mùa hè” chúng ta chắc chắn sẽ thấy ở các con những phần thuyết trình mang đậm dấu ấn và phong cách cá nhân nhất!

 

Hãy cùng nhau đắm chìm trong "Enpro's Melody", nơi Tiếng Anh là một ngôn ngữ thú vị, tạo nên niềm hứng thú và chứng kiến những bứt phá tuyệt vời từ các bạn nhỏ. Hãy để những giai điệu của "Melody" đưa chúng ta đến với một mùa hè đáng nhớ và những khám phá tuyệt vời trong hành trình học tập! Cùng nhau xây dựng một mùa hè đầy cảm xúc với ENPRO!

 

Tham gia và tìm hiểu thêm sự kiện này hệ thống Fanpage Đánh Vần Tiếng Anh tại đây

Ngoài ra, để hoà cùng không khí học tập hứng khởi, Enpro cũng tổ chức cuộc thi quay số may mắn mùa hè, chi tiết vui lòng nhắn tin với Đánh Vần Tiếng Anh Enpro.

 


Tags: Event


Bình luận (0)

Danh mục Blog

Tin tức mới

Gọi điện
Tư vấn cho tôi
Zalo
Youtube
Google map