Đánh Vần Tiếng Anh Là Gì? Tất Tần Tật Về Phương Pháp Học Tiếng Anh Đơn Giản Như Tiếng Việt

Tin tức

Tổng Quan Về Đánh Vần Tiếng Anh

Đánh Vần Tiếng Anh Là Gì?

Đánh vần Tiếng Anh là một phương pháp học độc đáo, được nghiên cứu và phát triển để giúp người học phát âm tiếng Anh một cách dễ dàng và hiệu quả. Phương pháp này tập trung vào việc dạy học viên cách nhận diện và phát âm các âm trong tiếng Anh thông qua các quy tắc và bài tập cụ thể.

Phương Pháp Học

Phương pháp học Đánh vần Tiếng Anh được xây dựng dựa trên việc đơn giản hóa các quy tắc phát âm và đánh vần trong tiếng Anh, phù hợp với nhiều độ tuổi và cấp độ. Các bài học được thiết kế logic, dễ hiểu và có tính ứng dụng cao. Cùng với đó là các bài tập thực hành đa dạng, giúp người học dễ dàng ghi nhớ kiến thức. 

Lộ Trình Học Đánh Vần Tiếng Anh

  • Bình Dân Học Vụ: Đây là khoá học mở đầu lộ trình học Đánh Vần Tiếng Anh cho học viên. Trong khóa học này các bạn sẽ được học về quy tắc tự đọc phiên âm chuẩn bản ngữ mọi từ Tiếng Anh. Điểm khác biệt quan trọng của khóa học này với khóa học phát âm của các trung tâm khác đó là “đơn giản hóa cách đọc”, chỉ cần đọc được Tiếng Việt là bạn có thể đọc tốt Tiếng Anh”. Hiểu đơn giản rằng, thay vì bạn phải đau đầu ghi nhớ vị trí môi, răng, lưỡi của từng âm, Bình Dân Học Vụ sẽ giúp bạn nhận diện điểm tương đồng giữa các âm trong tiếng Việt và tiếng Anh và từ đó phát âm chuẩn một cách dễ dàng nhất.
  • Đánh Vần Tiếng Anh: Khi bạn đã biết cách phát âm chuẩn tiếng Anh, khóa học tiếp theo sẽ cung cấp tới bạn các quy tắc xác định trọng âm, học hiểu tận gốc từng nguyên âm, từng phụ âm của hàng vạn từ một cách đơn giản. Bạn không phải học thuộc lòng từng từ vựng theo cách truyền thống, bạn chỉ cần học 1 từ để hiểu quy tắc rồi sau đó áp dụng cho hàng trăm từ tương tự. Sau này gặp những từ nằm trong quy tắc dù chưa biết nghĩa bạn cũng tự tin đọc to từ đó lên. Thật tuyệt vời vì sau khóa học này, bạn có thể tự tin đọc chuẩn mọi từ tiếng Anh theo quy luật Đánh vần mà không cần phải tra phiên âm hay ghi nhớ cách đọc từng từ một!
  • Nói Theo Quy Luật: Khóa học chú trọng mục tiêu giúp học viên hoàn thiện kỹ năng Nói. Bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng Quy trình 4 bước nói mọi câu tiếng Anh có ngữ điệu như người bản ngữ. Bạn sẽ biết kỹ thuật nối âm chính xác và tự nhiên, học cách chia đoạn để nói câu mạch lạc và dễ dàng. Nhờ vào các quy luật nói câu tự nhiên, hàng ngàn học viên đã có thể đọc bất kỳ tài liệu hoặc chủ đề yêu thích, mạnh dạn thuyết trình bằng tiếng Anh trên trường lớp hoặc tại nơi làm việc, thậm chí người học áp dụng quy trình 4 bước dạy lại cho bạn bè hoặc con cái.

Đánh Vần Tiếng Anh khác gì với Phát âm tiếng Anh?

Hãy cùng xem ví dụ về cách đọc của từ negotiate /ni'gou.ʃi.eit/ để thấy rõ sự khác biệt: 

Nghiên Cứu Bởi Ai?

Khóa học Đánh Vần Tiếng Anh được nghiên cứu và phát triển bởi tác giả Nguyễn Ngọc Nam - CEO Học viện đào tạo Đánh vần tiếng Anh Enpro. Với mong muốn giúp cậu con trai nhỏ có thể đọc tiếng Anh đơn giản như đọc tiếng Việt, anh đã bắt đầu tìm hiểu về phương pháp đọc tiếng Anh. Sau nhiều năm miệt mài nghiên cứu, anh đã tìm ra hơn 100 quy tắc đánh vần tiếng Anh. Để làm được điều đó, anh đã tham khảo nhiều chuyên gia ngoại ngữ và ngôn ngữ trong nước và quốc tế, đọc hàng nghìn cuốn sách về phát âm và đánh vần, cùng nghiên cứu hàng nghìn video clip để tìm ra những quy tắc hợp lý nhất. Anh cho biết, những quy tắc trong cuốn sách Đánh Vần Tiếng Anh là kết quả của hơn 5 năm suy nghĩ, trăn trở và tìm kiếm. Trong đó có nhiều quy tắc chưa từng xuất hiện trong bất kỳ cuốn sách nào ở cả trong và ngoài nước hoặc người học không chú ý và chưa biết tới. 

Xem thêm: Truyền thông nói gì về Đánh Vần Tiếng Anh và tác giả Nguyễn Ngọc Nam

Thời Gian Học Đánh Vần Tiếng Anh

Thời gian học phụ thuộc vào trình độ hiện tại của người học và có sự khác nhau giữa chương trình học online zoom hay online video. Dù vậy, yếu tố tiên quyết và quan trọng  nhất vẫn là thói quen thực hành tiếng Anh liên tục để trở nên thành thạo và tự tin.

Thông thường, với lộ trình học Đánh Vần Tiếng Anh tương tác online qua Zoom, bạn sẽ được giảng viên hướng dẫn và thực hành liên tục trong 3 - 6 tháng để đảm bảo sự tiến bộ và hiệu quả. Mỗi buổi học kéo dài 1 tiếng, mỗi tuần học từ 2-3 buổi và có bài tập giao về nhà, giúp bạn có được thói quen luyện tập mỗi ngày. 

Nếu như bạn đăng ký khóa học online video, bạn sẽ được cung cấp các video bài giảng có sẵn và tham gia các nhóm giải đáp thắc mắc trong quá trình học. Bạn hoàn toàn chủ động thời gian học tập bất kỳ lúc nào và bất kỳ nơi đâu. Chỉ cần bạn có quyết tâm và sự kiên nhẫn, bạn có thể nhìn thấy sự cải thiện trong vài tuần hoặc vài tháng sau khi đã nỗ lực luyện tập thường xuyên. Có rất nhiều học viên đã trở nên thành thạo và yêu thích chương trình chỉ sau 1, 2 tuần học. 

Ai Đã Học Khóa Học Này?

Trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển, Enpro cùng chương trình Đánh Vần Tiếng Anh tự hào đồng hành và giúp đỡ 268.000+ học viên trong hành trình đọc chữ - đánh vần. Mỗi ngày, Enpro đều nhận được những chia sẻ thật lòng và tâm huyết của quý khách hàng và học viên. Điều đó cho thấy được sự hiệu quả và đáng tin cậy mà Đánh Vần Tiếng Anh đem lại. Dưới đây là một số bình luận “nóng hổi nhất” trong tháng 7/2024 này!

Kết Luận

Đánh vần Tiếng Anh tự tin là một phương pháp học độc đáo, hiện đại với lối tư duy mới lạ, giúp người học cải thiện khả năng tiếng Anh một cách hiệu quả và vui vẻ. Enpro đã và đang không ngừng cải tiến chương trình để nhiều người Việt học tiếng Anh thấy đơn giản, dễ hiểu và thú vị hơn. 

Bất kể là cho bạn hay cho con của bạn, hãy đăng ký ngay để trải nghiệm phương pháp học tiếng Anh hiệu quả và thú vị này nhé! 

#danhvantienganh #enpro #phuongphaphoctienganh

Đọc thêm:

Lợi ích của khóa học Đánh Vần Tiếng Anh cho trẻ em.

Lớp học Đánh Vần Tiếng Anh như thế nào?

Ai nên tham gia khóa học Đánh Vần Tiếng Anh và tại sao?

3 cấp độ cơ bản quan trọng của Đánh Vần Tiếng Anh.

Cách đăng ký tham gia khóa học đơn giản và nhanh chóng.




Bình luận (0)

Danh mục Blog

Tin tức mới

Gọi điện
Tư vấn cho tôi
Zalo
Youtube
Google map