Chương trình Affiliate cộng tác viên

Tin tức Ngày đăng: 13/06/2019

Affiliate là gì?

Bạn giới thiệu khóa học Online của Đánh Vần Tiếng Anh tới những học viên tiềm năng. Khi họ mua khóa học, bạn sẽ nhận được tiền hoa hồng từ việc giới thiệu này.

Affiliate là công cụ giúp bạn thực hiện việc giới thiệu đó rất đơn giản. Bạn sẽ sở hữu riêng một đường link dẫn tới website https://enpro.vn/. Khi khách hàng vào website thông qua đường link đó và đăng ký học, bạn sẽ được tính hoa hồng.

Việc ghi nhận khách hàng là của ai, doanh số bao nhiêu sẽ được website thực hiện tự động và hoàn toàn chính xác. Bạn cũng có thể xem thống kê và theo dõi kết quả kinh doanh của mình ngay tại Website https://enpro.vn/

Affiliate đang là phương thức kinh doanh phổ biến, được ưa thích và tin cậy trên thế giới. Có rất nhiều bài chia sẻ về hình thức kinh doanh này, bạn có thể tham khảo để biết thêm cách thức hoạt động và làm sao kinh doanh Affiliate hiệu quả.

 

Tại sao lại là Affiliate tại Enpro - Đánh vần Tiếng Anh?

Không chỉ ENPRO mong muốn các khóa học của mình được nhiều người biết đến, mà đó cũng là nguyện vọng của không ít học viên sau khi học xong Đánh vần. Thực tế, có những học viên, phụ huynh đã giới thiệu hàng chục khách hàng cho Đánh Vần Tiếng Anh.

Chính vì thế, ENPRO đã áp dụng hình thức Affiliate để bạn dễ dàng chia sẻ thông tin khóa học cho người khác. Bạn chỉ cần gửi cho họ đường link, họ sẽ vào website tìm hiểu khóa học và đặt mua. Website sẽ tự động theo dõi đơn hàng và báo cáo về cho bạn.

Bạn hoàn toàn xứng đáng khi có thu nhập từ việc chia sẻ này.

Về phía chúng tôi, đó là chi phí hợp lý dành cho bán hàng. Hơn thế nữa, bạn đã giúp chúng tôi có thêm nhiều học viên mà tự chúng tôi không thể tiếp cận.

Về phía khách hàng, họ và con cái họ có cơ hội biết đến khóa học tuyệt vời này nhờ vào sự giới thiệu từ bạn.

Thay vì trả tiền cho các nền tảng Quảng cáo, chúng tôi muốn dành số tiền đó cho chính những học viên đã tin tưởng khóa học của mình.

 

Bắt đầu làm affiliate như thế nào?

Trước tiên, bạn cần có tài khoản trên website https://enpro.vn/. Hãy truy cập và đăng ký tài khoản như bình thường.

Sau khi Đăng nhập, di chuyển chuột đến biểu tượng phía trên góc phải rồi chọn Affiliate.

 

Truy cập trên máy tính

Truy cập trên điện thoại

 

Bây giờ bạn tự tạo đường link Affiliate cho riêng mình bằng cách gõ vào ô “Username” rồi ấn nút “Cập nhật”. Ở đây tôi đã nhập “abc123” nên link affiliate của tôi sẽ là: http://enpro.vn/?ref=abc123

Tạo link trên máy tính

Tạo link trên điện thoại

 

Thao tác này bạn chỉ thực hiện một lần. Đường link bạn vừa tạo là duy nhất và không thể thay đổi.

Khi người khác kích (click) chuột vào đường link này, họ sẽ được dẫn đến Website https://enpro.vn/ và hệ thống sẽ ghi nhận đấy là khách hàng do bạn giới thiệu.

 

 

Đường dẫn mới có tên User Affiliate

Kể từ giờ, khi bạn truy cập vào mục Affiliate, đó cũng chính là phần báo cáo kết quả kinh doanh của bạn. Bất kỳ khách hàng bạn giới thiệu và mua khóa học thành công cũng được website đẩy thông tin về mục quản lý Affiliate này.

Bạn cần thêm thao tác điền thông tin vào mục “cài đặt thanh toán”. Bạn có thể bỏ qua phần mã số thuế.

 

Trên máy tính

Trên điện thoại

 

Việc tiếp theo là chia sẻ

Mỗi người có một cách tiếp cận riêng. Bạn hãy tìm cách chia sẻ cho thật nhiều người biết đến lợi ích của khóa học cũng như trải nghiệm của bản thân khi học Đánh vần. Còn rất nhiều người chưa biết đến Đánh vần tiếng Anh nhưng họ có chính xác nhu cầu mà khóa học của ENPRO là giải pháp phù hợp nhất.

Bạn có thể chia sẻ thông tin khóa học trên trang cá nhân, hội nhóm, diễn đàn…

 

mau-dang-bai-cong-tac-vien

 

Chương trình này hỗ trợ cả các khoá học

  • Đánh vần Tiếng Anh cho người lớn
  • Đánh vần Tiếng Anh cho trẻ em

Để biết thông tin chính sách cụ thể cho khoá học này hãy nhắn tin với Enpro tại đây nhé!


Tags:


Bình luận (0)

Danh mục Blog

Tin tức mới

Gọi điện
Tư vấn cho tôi
Zalo
Youtube
Google map