Bật Mí Ai Nên Tham Gia Khóa Học Đánh Vần Tiếng Anh Và Tại Sao?

Tin tức

Đánh Vần Tiếng Anh là một phương pháp hiệu quả giúp học viên ở nhiều lứa tuổi và trình độ nâng cao kỹ năng ngoại ngữ của mình. Vậy ai nên tham gia khóa học này? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về các yếu tố như độ tuổi, trình độ và mong muốn để xem bạn có phù hợp hay không. Từ đó bạn cũng sẽ dễ dàng lựa chọn được hình thức học online qua Zoom hay online qua video nhé.

 

Độ tuổi phù hợp

1. Trẻ em từ 6-12 tuổi

Đối với trẻ em, việc học phát âm chuẩn ngay từ đầu rất quan trọng. Vậy nên Đánh Vần Tiếng Anh cũng chú trọng rèn phát âm “chuẩn mà dễ” cho bạn nhỏ nào cũng theo học được. Với lộ trình học được thiết kế bài bản, logic và “đơn giản hóa cách đọc”, các con thấy kiến thức dễ hiểu, dễ thực hành và có thể đọc chính xác phiên âm của bất kỳ từ vựng nào. Quá trình thực hành liên tục giúp con có nền tảng phát âm vững chắc, tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tiếng Anh sau này. Đặc biệt, trẻ trong độ tuổi từ 6-12 rất dễ tiếp thu và học ngoại ngữ một cách tự nhiên.

2. Học sinh trung học, sinh viên, người đi làm

 Khóa học cũng phù hợp với nhóm người mất gốc tiếng Anh, muốn học lại từ đầu; hoặc những người có thể đã có nền tảng tiếng Anh nhất định nhưng cần cải thiện phát âm và kỹ năng Nói. Với phương pháp Đánh vần, chỉ cần ai đọc được tiếng Việt là có thể đọc tốt tiếng Anh và có thể áp dụng 1 quy tắc cho hàng trăm từ, đem lại lợi ích rất lớn và tiết kiệm thời gian khi học từ vựng. Xuyên suốt lộ trình học Đánh Vần Tiếng Anh, người học được liên tục trau dồi và thực hành để hoàn thiện kỹ năng nói, từ “ngang như cua” đến đọc đúng trọng âm của từ và nói câu có ngữ điệu trầm bổng. Đây chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho học sinh trung học, sinh viên hay người đi làm cần sử dụng tiếng Anh trong học tập và công việc hàng ngày.

 

Trình độ và mong muốn

1. Người mới bắt đầu

Học phát âm là nền tảng cơ bản nhất mà bất kỳ ai mới học tiếng Anh hoặc học lại từ đầu nên chú trọng và lưu tâm. Đến với Enpro và chương trình Đánh Vần Tiếng Anh, người học được hướng dẫn tỉ mỉ về cách đọc chuẩn từng âm /θ/, /ð/, /ʃ/, /ʒ/, /æ/, /ɒ/, /ɔː/,....  “dễ như tiếng Việt”. Từ đó giúp học viên vượt qua các vấn đề như ngại nói, sợ nói sai bị bạn bè trêu chọc, không dám nói tiếng Anh ở nơi đông người và trở nên tự tin hơn.

Đánh Vần Tiếng Anh sẽ đáp ứng các mong muốn sau:

Được hướng dẫn phát âm chuẩn: Học viên sẽ bắt đầu với việc học các âm đơn giản, sau đó dần dần tiến đến các âm phức tạp hơn. Sau khóa học có thể nhận diện và phát âm chính xác từng từ theo phiên âm. Hơn thế nữa, người học tiếp tục được cung cấp các quy tắc để tự viết được phiên âm, tự biết mình sai ở đâu và tự sửa được lỗi sai khi nói. Điều này hoàn toàn khác biệt so với những khóa học khác.

Được học phương pháp độc quyền mới lạ, dễ hiểu: Đánh Vần Tiếng Anh chú trọng “đơn giản hóa cách đọc”, giúp người học thấy “đọc tiếng Anh dễ như tiếng Việt”, chắc chắn rằng kiến thức sẽ được truyền tải dễ hiểu, dễ tiếp thu và dễ thực hành. Chỉ học 1 lần, người học sử dụng được mãi mãi về sau, bạn có thể dạy lại cho người thân, con cái hoặc bạn bè. 

Được hỗ trợ liên tục: Bạn sẽ được phản hồi ngay lập tức nếu có thắc mắc cần giải đáp. Đội ngũ giáo viên trẻ trung, nhiệt huyết và tận tâm luôn nóng lòng muốn hỗ trợ để đảm bảo người học hiểu rõ bài và biết cách thực hành ở nhà thường xuyên. Từ đó học viên thấy rõ sự tiến bộ và không gặp gặp khó khăn trong quá trình học tập.

2. Người muốn nâng cao kỹ năng

Những người đã có kiến thức cơ bản về tiếng Anh nhưng muốn cải thiện phát âm để giao tiếp lưu tốt hơn sẽ thấy khóa học này rất hữu ích. Người học có thể chuẩn hóa lại phát âm một cách đơn giản chưa từng có, biết cách nói câu có ngữ điệu trầm bổng như người bản ngữ mà không cần bắt chước, từ đó nâng cao khả năng nghe và nói. Đánh Vần Tiếng Anh chắc chắn hỗ trợ hành trình đọc chữ - đánh vần của học viên để đáp ứng nhu cầu giao tiếp tiếng Anh hàng ngày hoặc tự tin thuyết trình trong học tập và công việc. 

Đánh Vần Tiếng Anh sẽ đáp ứng các mong muốn sau:

Được điều chỉnh phát âm chuẩn bản ngữ: Học viên được hướng dẫn lại từ đầu cách đọc chuẩn từng âm trong tiếng Anh, sau đó là cách ghép âm đọc từ chính xác. Học phát âm thông thường sẽ không chú trọng nhiều vào trọng âm, nhưng học Đánh Vần sẽ giúp bạn đọc từ hay như người bản ngữ và có nhấn nhá đúng trọng âm. Sau khóa học, học viên tự phát hiện được lỗi sai, sửa cách đọc cũ mà thực hành nói tiếng Anh một cách chính xác và tự nhiên hơn.

Được luyện nói câu có ngữ điệu trầm bổng: Chỉ cần áp dụng Quy trình 4 bước, học viên có thể nói bất kỳ câu tiếng Anh nào cũng có ngữ điệu nhấn nhá lên xuống. Một khi nói chuẩn, kỹ năng nghe cũng sẽ được hỗ trợ và cải thiện hơn rất nhiều. Người học có thể tạm biệt thói quen đọc ngang và trở nên tự tin hơn khi sử dụng tiếng Anh giao tiếp trong học tập và công việc.

Được phản hồi chi tiết: Trong mỗi buổi học, giáo viên đều khuyến khích học viên thực hành liên tục trên lớp và đưa ra các bài tập cụ thể để người học luyện tập thường xuyên ở nhà. Sau khi gửi nộp, học viên nhận được phản hồi chi tiết từ giáo viên về chất lượng bài để ngày một cải thiện và tiến bộ hơn.

Khám phá 2 hình thức học Đánh Vần Tiếng Anh

1. Online qua Zoom

Học trực tuyến qua Zoom phù hợp cho những ai muốn tương tác trực tiếp với giáo viên và nhận được phản hồi ngay lập tức. Các buổi học này giúp học viên có cảm giác như đang học trực tiếp tại lớp, được thầy cô hướng dẫn và dễ dàng làm việc nhóm, đặt câu hỏi và thảo luận. Hình thức học Online Zoom cũng đặc biệt phù hợp với đối tượng cụ thể như các bạn nhỏ chưa thể tự quản lý thời gian, chưa tự học được và cần hình thành thói quen tự giác, chủ động khi học tập.

Ưu điểm:

  • Tương tác trực tiếp với giáo viên
  • Nhận phản hồi ngay lập tức
  • Dễ dàng thảo luận, làm việc nhóm
  • Hình thành thói quen chủ động luyện tập tiếng Anh

2. Online qua video

Học trực tuyến qua video mang lại sự linh hoạt cho những ai có lịch trình bận rộn. Học viên có thể học bất cứ lúc nào, bất cứ đâu theo tốc độ của riêng mình. Các bài học video được thiết kế chi tiết, dễ hiểu và có thể xem lại nhiều lần nếu cần. Bất cứ thắc mắc nào học viên có thể nhắn vào nhóm hỗ trợ để được giải đáp, đảm bảo vẫn có sự tiến bộ và hiệu quả khi học.

Ưu điểm:

  • Linh hoạt về thời gian và địa điểm
  • Học theo tốc độ riêng
  • Xem lại bài học bất cứ lúc nào
  • Được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc

 

Khóa học Đánh Vần Tiếng Anh không chỉ giúp học viên phát âm chuẩn mà còn tự tin hơn trong giao tiếp tiếng Anh. Với hai hình thức học tập online qua Zoom và Video, khóa học phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn, từ người mới bắt đầu đến những người muốn nâng cao kỹ năng. Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay tại đây để nhận ưu đãi học thử miễn phí!

#danhvantienganh #enpro #tienganhchotreem #tienganhchonguoilon #tienganhgiaotiep

 

Xem thêm: Lợi ích của khóa học Đánh Vần Tiếng Anh cho trẻ em.

                   Cách đăng ký khóa học Đánh Vần Tiếng Anh đơn giản và nhanh chóng.




Bình luận (0)

Danh mục Blog

Tin tức mới

Gọi điện
Tư vấn cho tôi
Zalo
Youtube
Google map