Bật Mí Thời Gian Học Đánh Vần Tiếng Anh Hiệu Quả Nhất

Tin tức

Học Đánh Vần Tiếng Anh là một quá trình không quá chông gai nếu bạn có phương pháp học đúng đắn và lộ trình rõ ràng. Một câu hỏi mà nhiều người học tiếng Anh thường đặt ra là: "Thời gian học Đánh Vần Tiếng Anh bao lâu thì hiệu quả?" Để trả lời câu hỏi này, chúng ta cần hiểu rõ về lộ trình học tập tại Enpro với 2 hình thức học Online Zoom, Online Video và cách bạn có thể tối ưu hóa thời gian học của mình.

Lộ Trình Học Tập

Enpro đã thiết kế một lộ trình học Đánh Vần Tiếng Anh hiệu quả với thời gian không kéo dài, chỉ trong vòng 1 năm (kể cả các lớp tập trung hay lớp VIP). Chương trình học này được chia thành các giai đoạn cụ thể, giúp học viên nắm vững các kỹ năng phát âm và đánh vần cần thiết mà không phải mất quá nhiều thời gian.

1. Bình Dân Học Vụ

Đây là khoá học mở đầu lộ trình học Đánh Vần Tiếng Anh cho học viên. Trong khóa học này các bạn sẽ được học về quy tắc tự đọc phiên âm chuẩn bản ngữ mọi từ Tiếng Anh. Điểm khác biệt quan trọng của khóa học này với khóa học phát âm của các trung tâm khác đó là “đơn giản hóa cách đọc”, chỉ cần đọc được Tiếng Việt là bạn có thể đọc tốt Tiếng Anh”. Hiểu đơn giản rằng, thay vì bạn phải đau đầu ghi nhớ vị trí môi, răng, lưỡi của từng âm, Bình Dân Học Vụ sẽ giúp bạn nhận diện điểm tương đồng giữa các âm trong tiếng Việt và tiếng Anh và từ đó phát âm chuẩn một cách dễ dàng nhất.

Trong khoá học này, bạn không những được trải nghiệm mà còn nhuần nhuyễn:

  • Nhận biết và đọc đúng được âm nhấn, âm không nhấn trọng âm theo bảng phiên âm IPA quốc tế!
  • Hiểu rõ và đọc đúng nói chuẩn được âm nhấn, âm không nhấn trọng âm
  • Luyện tập và không bỏ sót phụ âm cuối
  • Đọc chuẩn tất cả các từ trong từ điển

2. Đánh Vần Tiếng Anh 

Khi bạn đã biết cách phát âm chuẩn tiếng Anh, khóa học tiếp theo sẽ cung cấp tới bạn các quy tắc xác định trọng âm, học hiểu tận gốc từng nguyên âm, từng phụ âm của hàng vạn từ một cách đơn giản. Bạn không phải học thuộc lòng từng từ vựng theo cách truyền thống, bạn chỉ cần học 1 từ để hiểu quy tắc rồi sau đó áp dụng cho hàng trăm từ tương tự. Sau này gặp những từ nằm trong quy tắc dù chưa biết nghĩa bạn cũng tự tin đọc to từ đó lên. Thật tuyệt vời vì sau khóa học này, bạn có thể tự tin đọc chuẩn mọi từ tiếng Anh theo quy luật Đánh vần mà không cần phải tra phiên âm hay ghi nhớ cách đọc từng từ một!

Trong khoá học này bạn sẽ được khám phá và sử dụng thành thạo:

  • Quy tắc đọc phiên âm: giúp đọc chuẩn bản ngữ mọi từ tiếng Anh không cần nghe âm thanh. Kiến thức này chưa từng có trường học nào giảng dạy.
  • Quy luật Đánh vần: giúp người học tự viết phiên âm & nói chuẩn hàng triệu từ mà không cần tra từ điển. Đây là hệ thống quy luật logic lần đầu tiên có mặt trên thế giới.
  • Quy trình 4 bước đọc một từ tiếng Anh: giúp người học nói tiếng Anh biết mình đang nói cái gì, tại sao nói như vậy. Chưa có sách, tài liệu nào đóng gói được các bước như thế này.
  • Cách học từ vựng lâu bền: Học Đánh vần giúp người học có đủ 4 dữ liệu: Mặt chữ từ vựng + Quy tắc + Hình ảnh phiên âm + Âm thanh. 4 yếu tố này luôn móc nối với nhau, giúp người học ghi nhớ từ vựng ngay lập tức và mãi mãi, không lo bị quên, không phải chép đi chép lại. Đây là chương trình duy nhất làm được điều này.

3. Nói Theo Quy Luật

Khóa học chú trọng mục tiêu giúp học viên hoàn thiện kỹ năng Nói. Bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng Quy trình 4 bước nói mọi câu tiếng Anh có ngữ điệu như người bản ngữ. Bạn sẽ biết kỹ thuật nối âm chính xác và tự nhiên, học cách chia đoạn để nói câu mạch lạc và dễ dàng. Nhờ vào các quy luật nói câu tự nhiên, hàng ngàn học viên đã có thể đọc bất kỳ tài liệu hoặc chủ đề yêu thích, mạnh dạn thuyết trình bằng tiếng Anh trên trường lớp hoặc tại nơi làm việc, thậm chí người học áp dụng quy trình 4 bước dạy lại cho bạn bè hoặc con cái.

Trong khoá học này bạn sẽ được khám phá và sử dụng thành thạo Quy luật nói câu

  • 5 quy tắc nói câu giúp nói mọi câu tiếng Anh có ngữ điệu trầm bổng, không cần file âm thanh, không cần bắt chước
  • Quy luật đọc từ & quy tắc nói câu giúp người học Nói tiếng Anh giống cách nói của người bản ngữ, từ đó nghe tiếng Anh dễ hơn, tốt hơn.
  • Phương pháp thuyết trình Talkitout giúp người học tự tin trình bày, nói bất cứ chủ đề, lĩnh vực gì bằng tiếng Anh. Các chính trị gia, diễn giả nổi tiếng trên thế giới đều đang sử dụng phương pháp này.
  • 4 câu hỏi kim chỉ nam giúp người học hướng dẫn & dạy Đọc, Nói tiếng Anh cho người khác. Đây là chương trình học duy nhất đưa ra được cách học phân tích âm, phân tích câu chi tiết như vậy.

Thời Gian Khác Nhau Giữa 2 Hình Thức Học

1. Online Tương Tác Zoom

Với chương trình tương tác online qua Zoom, học viên sẽ được giảng viên hướng dẫn và thực hành liên tục trên lớp để đảm bảo sự tiến bộ và hiệu quả. Đồng thời giáo viên sẽ giao bài tập giao về nhà giúp bạn có được thói quen luyện tập mỗi ngày. Dưới đây là thời lượng số buổi học áp dụng với lớp học có sỹ số tối đa 15 học viên (các lớp có sỹ số ít hơn thì số buổi cũng sẽ rút ngắn hơn). 

  •  Bình Dân Học Vụ: 20 buổi ~ 2,5 tháng (2 buổi / tuần)
  • Đánh Vần Tiếng Anh: 33 buổi ~ 4,2 tháng (2 buổi / tuần) 
  • Nói Theo Quy Luật: 20 buổi ~ 2,5 tháng (2 buổi / tuần

2. Online Video

Học viên được cung cấp các video bài giảng có sẵn và tham gia các nhóm giải đáp thắc mắc trong quá trình học sau khi đăng ký thành công. Học viên hoàn toàn chủ động thời gian học tập bất kỳ lúc nào và bất kỳ nơi đâu. Chỉ cần có quyết tâm và sự kiên nhẫn, bất kỳ ai cũng có thể nhìn thấy sự cải thiện trong vài tuần hoặc vài tháng sau khi đã nỗ lực luyện tập thường xuyên. Có rất nhiều học viên đã trở nên thành thạo và yêu thích chương trình chỉ sau 1, 2 tuần học. 

  • Bình Dân Học Vụ: 49 bài giảng ~ 8 giờ 22 phút
  • Đánh Vần Tiếng Anh Cơ Bản: 52 bài giảng  ~ 7 giờ 08 phút
  • Đánh Vần Tiếng Anh Nâng Cao: 54 bài giảng  ~ 7 giờ 08 phút
  • Nói Theo Quy Luật: 62 bài giảng ~ 7 giờ 44 phút

 

Một trong những ưu điểm nổi bật của chương trình học tại Enpro là tính linh hoạt. Học viên có thể chủ động điều chỉnh thời gian học tập tùy theo khả năng và thời gian của mình dù lựa chọn hình thức học nào:

  • Tăng tốc độ học: Nếu bạn có nhiều thời gian rảnh và muốn nhanh chóng hoàn thiện kiến thức Đánh Vần Tiếng Anh, bạn có thể đẩy nhanh quá trình học bằng đề xuất tăng thêm buổi học trong tuần.
  • Giảm tốc độ học: Ngược lại, nếu bạn bận rộn với công việc hoặc gia đình, bạn có thể giảm tốc độ học tập, kéo dài thời gian học hơn một chút mà không ảnh hưởng đến hiệu quả.

Việc chủ động điều chỉnh thời gian học giúp bạn có thể học một cách thoải mái nhất, không bị áp lực và vẫn đảm bảo đạt được kết quả như mong muốn.

Hy vọng bài viết trên hữu ích giúp bạn dễ dàng lựa chọn hình thức và kế hoạch học tập chinh phục Đánh Vần Tiếng Anh. Nếu bạn đã sẵn sàng, hãy đăng ký tại đây để bắt đầu hành trình tại Enpro nhé!

Đọc thêm: Đánh Vần Tiếng Anh - Người MẤT GỐC Có Học Được Không?

Lớp học Đánh Vần Tiếng Anh của Enpro Như Thế Nào?

Ai Nên Tham Gia Khóa Học Đánh Vần Tiếng Anh Và Tại Sao?




Bình luận (0)

Danh mục Blog

Tin tức mới

Gọi điện
Tư vấn cho tôi
Zalo
Youtube
Google map