[Chuỗi sự kiện] Ngày bình dân học vụ 12-12-2023

Tin tức
CHUỖI SỰ KIỆN BÌNH DÂN HỌC VỤ 12.12
 
Khi thời gian dần trôi về những ngày cuối năm, bầu trời thay đổi theo những chu kỳ thất thường của mùa. Trong khoảnh khắc như vậy, tâm hồn ta không khỏi bị xao động bởi vẻ đẹp và sự biến chuyển của thiên nhiên. Năm vừa qua, với bao thử thách và khó khăn, đã để lại trong lòng ta những dấu ấn sâu sắc. Tôi biết rằng bạn – những người bạn đồng hành – đã rất bận rộn trong cuộc sống của mình.
 
Lịch trình sự kiện
 
 
Nhưng giữa những bộn bề ấy, đừng quên dừng lại một chút để ngắm nhìn và suy ngẫm. Và đó là lý do chúng ta có "Ngày Bình Dân học Vụ Tiếng Anh" vào ngày 12-12-2023, một dịp để chúng ta cùng nhau nâng cao ý thức và tình yêu với Tiếng Anh – ngôn ngữ của sự kết nối và mở cửa tri thức.
 
Enpro, với lòng biết ơn sâu sắc, sẽ tổ chức các buổi hội thảo miễn phí, không chỉ là một sự kiện tri thức mà còn là lời cảm ơn chân thành nhất từ trái tim chúng tôi gửi đến bạn. Đó là lời tri ân cho sự đồng hành, chia sẻ và học hỏi cùng nhau trong suốt thời gian qua. Hãy cùng nhau chia sẻ niềm đam mê, kiến thức, và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong ngày lễ này!
 
Các buổi hội thảo đều bắt đầu vào 20h00 tối qua nền tảng Zoom Online - Bạn có thể tại nhà với máy tính hoặc điện thoại với lịch như sau:
🔹08 và 09 tháng 12 (Thứ 7 và chủ nhật) SPELLER SUNDAY ONLINE Ra mắt khoá học Đánh Vần Siêu Tốc trị giá 1.260.000 -> đặc biệt MIỄN PHÍ cho những học viên Enpro #SSO
🔹12 tháng 12 (Thứ 3) Webinar CHINH PHỤC PHÁT ÂM VÀ ĐÁNH VẦN TIẾNG ANH Buổi 1
🔹14 tháng 12 (Thứ 5) Webinar CHINH PHỤC PHÁT ÂM VÀ ĐÁNH VẦN TIẾNG ANH Buổi 2
🔸Cuộc thi READY TO PRONOUNCE - TÔI SẴN SÀNG PHÁT ÂM
Cuộc thi đọc Tiếng Anh thực hành trong CLB Đánh Vần Tiếng Anh đọc thực hành rinh quà giá trị #ready2pro
 
 
 
➡️Cập nhật thêm và tham dự tại CLB: https://www.facebook.com/groups/danhvantienganhclub

Hãy tham gia cùng Enpro, để cùng nhau học hỏi, trải nghiệm và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời của ngôn ngữ.
Nếu bạn thấy chương trình này hữu ích, hãy chia sẻ nó cho bạn bè và người bạn thương yêu. "Ngày Bình dân học vụ Tiếng Anh" sẽ tuyệt vời hơn nếu có những cánh tay nối dài từ bạn!



Bình luận (0)

Danh mục Blog

Tin tức mới

Gọi điện
Tư vấn cho tôi
Zalo
Youtube
Google map