Xem Ngay Tài Liệu Miễn Phí Từ Đánh Vần Tiếng Anh ENPRO

Tài liệu

Nhằm hỗ trợ tất cả người học tiếng Anh có thể ôn tập hoặc tự học Đánh Vần Tiếng Anh một cách hiệu quả và dễ dàng, Enpro đã tổng hợp các tài liệu học tập miễn phí dành cho mọi đối tượng. Dưới đây là danh sách các tài liệu học miễn phí trên các trang thông tin của Đánh Vần Tiếng Anh Enpro mà bạn có thể tham khảo và sử dụng ngay:

1. Các bài học miễn phí về "quy tắc đánh vần", "quy luật nói" và nhiều bài học bổ ích khác

  • Mô tả: Gồm những bài viết giới thiệu các quy tắc đánh vần, quy luật nói và nhiều bài học bổ ích như schwa sound /ə/, hướng dẫn tạo quizizz,... Đồng thời Enpro sẽ cập nhật rất nhiều bài học khác nên các bạn nhớ theo dõi nhé.
  • Link truy cập: https://danhvantienganh.com/pages/bai-hoc

2. Các tài liệu học tiếng Anh miễn phí

  • Mô tả: Enpro cũng đem tới nhiều tài liệu học mà bạn không nên bỏ qua như Bộ sách Potato Pals cho trẻ em 0-8 tuổi bắt đầu học Tiếng Anh, 60 quy tắc Đánh vần tiếng Anh [tài liệu chỉ có tại ENPRO],.....
  • Link xem và tải xuống ngay: https://danhvantienganh.com/pages/tai-lieu

3. Các video playlists trên fanpage facebook Enpro

Với mục đích chia sẻ và hỗ trợ người học tiếng Anh một cách đơn giản và dễ tiếp cận, Enpro đã chuẩn bị chỉn chu để tạo nên các chuỗi video sau:

4. Chuỗi video "Học tiếng Anh cùng con" trên kênh Youtube Đánh Vần Tiếng Anh

Truy cập vào link và lưu lại ngay để cùng con học tập tiếng Anh: https://www.youtube.com/playlist?list=PLooqmhu8exeWWagxnHd32j9ARt02UZ8F0

5. Group "Tiếng Anh Lớp 1 - Học Cùng Con" trên Facebook

  • Mô tả: Group được tạo ra để hỗ trợ và đồng hành cùng các bạn nhỏ lớp 1 chinh phục Tiếng Anh chuẩn chương trình Bộ Giáo Dục với phát âm chuẩn như người bản ngữ.
  • Link tham gia nhóm: https://www.facebook.com/groups/tienganhtieuhoc1

 

Enpro hy vọng rằng những tài liệu miễn phí này sẽ giúp các bạn học tập tiếng Anh dễ dàng và thú vị hơn. Hãy sử dụng các bài học trên một cách hiệu quả và đừng ngần ngại liên hệ với Enpro nếu bạn cần thêm bất kỳ sự hỗ trợ nào nhé. Chúc các bạn học tập tốt và đạt được nhiều thành công!

 

Đọc thêm: Đánh Vần Tiếng Anh - Người MẤT GỐC Có Học Được Không?

                  Đánh Vần Tiếng Anh Là Gì?

                  Lợi Ích Bất Ngờ Của Khóa Học Đánh Vần Tiếng Anh

Đăng ký để nhận Tài liệu Đăng ký




Bình luận (0)

Danh mục Blog

Tài liệu mới

Gọi điện
Tư vấn cho tôi
Zalo
Youtube
Google map