Con Số 268.000+ Và Hành Trình Đọc Chữ - Đánh Vần

Tin tức

Đây là niềm tự hào và thành tựu ấn tượng của Enpro khi được đồng hành cùng 268.000 + học viên trong hành trình chinh phục tiếng Anh. Nó không chỉ là một cột mốc, mà còn là một minh chứng sống động cho sứ mệnh tiên phong giúp hàng ngàn người học tiếng Anh đơn giản như tiếng Việt. Nhờ chương trình học đa dạng từ offline tới online cùng với bộ sách Đánh vần Tiếng Anh độc quyền, Enpro rất hạnh phúc vì được các học viên tin tưởng và lựa chọn.

Mỗi học viên tại Enpro đều có một câu chuyện học tập đáng nhớ và đầy cảm xúc, họ đều nỗ lực vượt qua mọi thách thức để có thể tự tin phát âm, tự tin giao tiếp. Tất cả đã cùng tạo nên một cộng đồng học tập ý nghĩa, gắn kết và truyền cảm hứng học tiếng Anh đến mọi người xung quanh.

Đằng sau con số ấn tượng ấy là cũng là sự quyết tâm của đội ngũ giáo viên và nhân viên Enpro hướng tới mục tiêu chung - giáo dục có trách nhiệm. Đó là sự giảng dạy tận tâm và nhiệt huyết, là sự nỗ lực hết mình và sự quan tâm hỗ trợ dành cho tất cả học viên để củng cố khả năng phát âm và kỹ năng Nói. Nhằm đem lại một môi trường học toàn diện nhất, Enpro không ngừng nghiên cứu, phát triển và rút kinh nghiệm để cải tiến chương trình học. Nhờ vậy mỗi học viên khi đến với Enpro đều đã, đang và sẽ được trải nghiệm một hành trình học tập đáng nhớ, nơi mà từng bước tiến bộ của họ đều được trân trọng và khuyến khích.

Enpro vô cùng biết ơn sự tin tưởng của các đối tác, các học viên và quý khách hàng! Hãy cùng cố gắng để hành trình đọc chữ - đánh vần tiếp tục bứt phá và lan tỏa nhiều hơn nữa đến cộng đồng người Việt học tiếng Anh nhé! 

#danhvantienganh #enpro #chuongtrinhhoc #hocvien

 




Bình luận (0)

Danh mục Blog

Tin tức mới

Gọi điện
Tư vấn cho tôi
Zalo
Youtube
Google map